Rất nhiều gia đình nhỏ vào những ngày giỗ, cúng gia tiên hay đơn giản hơn là chính trong những buổi liên hoan, tiệc tùng nhỏ đều mong muốn có một mâm cỗ đầy đặn, đủ các món như gà, xôi, rượu, thịt...nhưng lại quá bận rộn vì phải lo cho những thủ tục khác, hoặc do đi làm về muộn mà không đủ thời gian để tự đi chợ, tự tay vào bếp chuẩn bị cho mâm cơm sum họp... Thấu hiểu được tâm lý này, Nấu Cỗ Lưu Động cung cấp đặt cỗ tại nhà Hà Nội nhận đặt cỗ tại nhà nhằm giúp khách hàng có thể chu toàn hơn hơn khi lo cho các công việc khác như cắm hoa, pha trà, đón tiếp bạn bè...


1. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng dịch vụ nấu cỗ thuê ở Hà Nội

An toàn thực phẩm luôn là vấn đề quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề đáng bận tâm nhất trong bất cứ một bữa tiệc tập thể nào. Tuy nhiên, thực trạng cho thấy, rất nhiều cơ sở chế biến vẫn đã và đang sử dụng những thực phẩm “bẩn”, gây nguy hại đến sức khỏe của con người.

Bởi lẽ vậy, lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội uy tín là điều hết sức quan trọng. Các khách mời trong bữa tiệc đều là những người quen, người thân yêu vì thế sẽ chẳng ai muốn gây tổn hại đến sức khỏe của họ vì một lý do không đáng. Và Nấu Cỗ Lưu Động sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

2. Dịch vụ linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Bạn có những ý tưởng, mong muốn của riêng mình về bữa tiệc hay sự kiện mà bạn là chủ tiệc hay được công ty giao cho trách nhiệm đứng ra tổ chức. Hãy chia sẻ ngay với đội ngũ tư vấn viên của Nấu Cỗ Lưu Động. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù cho bất cứ địa điểm nào.

3. Thực đơn phong phú, sáng tạo

Sở hữu đội ngũ chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, những món ăn tại Nấu Cỗ Lưu Động tự tin có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về món ăn của khách hàng, từ món ăn cao cấp đến món ăn bình dị, từ món Á cho đến món Âu, từ món mặn cho tới những món ăn kiêng,…

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà. Thực đơn tiệc tại nhà sẽ vô cùng phong phú và đa dạng. 

Với quan điểm “Tận tâm với nghề, tận tụy với khách hàng, tận lực cho sáng tạo” chắc chắn đội ngũ của Nấu Cỗ Lưu Động sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ vô cùng thú vị, đảm bảo sự trọn vẹn, hài hoà trong khẩu vị món ăn, khoa học trong cấu trúc thực đơn.

4. Thực phẩm, nguyên liệu sạch

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày nay luôn được thực khách quan tâm hàng đầu, sử dụng dịch vụ tiệc lưu động của Nấu Cỗ Lưu Động bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thấu hiểu những nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe của con người, Nấu Cỗ Lưu Động là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tiệc lưu động hiện nay, đã và đang tuyệt đối không sử dụng những chất phụ gia gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Cụ thể, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu phân loại thực phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

5. Các loại hình tiệc lưu động mà Nấu Cỗ Lưu Động cung cấp

Dịch vụ tiệc Buffet lưu động

Dịch vụ tiệc cưới tại nhà lưu động

Dịch vụ tiệc hội nghị hội thảo sự kiện lưu động

Dịch vụ tiệc liên hoan tất niên lưu động

Dịch vụ tiệc lễ kỷ niệm lưu động

Dịch vụ tiệc lưu động lễ khánh thành, khai trương

Dịch vụ tiệc liên hoan họp mặt lưu động

Dịch vụ tiệc sinh nhật lưu động

-->> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian 

-->> Cho Dù bạn ở đâu chúng tôi ở đó phục vụ chúng tôi sẽ làm nóng đồ ăn tại nhà các bạn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất 

-->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HÀ NỘI

🌐🌐🌐Website https://naucoluudong.com/

☎️☎️☎️ Hotline: 0936 535 389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89