Thịt dê giàu vitamin, protein, acid amin, khoáng chất, ít cholesterol… nên không đơn thuần chỉ là một món ăn ngon mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về tim mạch, ung thư, thiếu máu. Vậy làm thế nào để bữa tiệc liên hoan đúng chuẩn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc? Hãy nhấc máy gọi ngay nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội – Nấu cỗ Hưng Thịnh để được phục vụ tận nơi với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết.

 7 món dê ngon nhất được chế biến:

1. Thịt dê xào xả ớt

2. Thịt dê xào lăn

3. Thịt dê hầm thuốc bắc

4. Thịt dê hấp

5. Thịt dê nướng sa tế

6. Xương dê nấu măng

7. Dê tái

Cách sơ chế thịt dê không hôi:

Cách 1: Thịt dê thái miếng, chần vào nồi nước sôi, cho thêm bã rượu vào đun với tỉ lệ: 500gr thịt dê : 500gr nước + 25gr bã rượu. Qua qua rồi vớt thịt dê ra,rửa sạch để ráo nước.

Cách 2: Thịt dê thái miếng, cũng cho vào nồi chần với giấm theo tỉ lệ 1kg thịt dê : 50gr giấm ăn. Sau đó vớt ra, rửa sạch, để ráo nước.

Cách 3: Thịt dê để cả miếng (hoặc các phần như xương, sườn) trụng sơ qua nước sôi cùng với vài tép tỏi, sả hoặc 1 – 2 khúc mía sau đó vớt ra, rửa sạch. Cách này thịt dê vừa hết mùi hôi lại thơm và ngọt.

Cách 4: Thịt dê thái miếng hoặc để cả miếng, đem bóp cùng với rượu trắng + gừng băm nhuyễn khoảng 5 – 7 phút. Sau đó rửa sạch để ráo nước.

Cách 5: Ngâm thịt dê cùng với một chén nước chè đặc, cho cả thịt và chè đặc vào xào đến khi cạn nước thì cho tiếp nước chè đặc vào nồi, làm như vậy 2 – 3 lần là thịt dê sẽ hết mùi hôi.

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.com

☎️☎️☎️ Hotline: 0911 21 2468 or 0936 535389 - Mr. Thịnh

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHưngThịnh NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89