BBQ là từ viết tắt của Barbecue trong tiếng Anh, là hình thức làm chín đồ ăn (chủ yếu là các loại thịt) bằng cách nướng trực tiếp trên lửa than. Chủ yếu là các loại thịt như: Thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt cừu,... và bên cạnh các loại thịt nướng thì ngày nay còn có các loại hải sản như: Mực, tôm, bạch tuộc,... Được kinh doanh và bán chạy nhất hiện nay.

Vậy tiệc BBQ là gì? Tiệc BBQ được hiểu là các lễ tiệc tùng được tổ chức tiệc nướng ngoài trời, gia đình, bạn bè cùng nhau nướng đồ ăn và tham gia các trò chơi không thể thiếu với những buổi picnic, cắm trại.

Mặc dù nhìn những món BBQ rất đơn giản nhưng để có hương vị độc đáo là cả một bí quyết. Sau đây là một số gợi ý nhỏ về các món mà bạn có thể làm tiệc BBQ ngay tại nhà.

Sườn bò nướng

Sườn bò nướng có màu vàng đậm, nhìn bóng bẩy, không bị khô. Miếng sườn thấm đẫm gia vị và giữ được độ mềm, dẻo, không dai. Khi ăn bạn nên ăn kèm với cơm trộn, salad và khoai tây chiên thì tuyệt vời.

Gà nướng 7 món

Gà nướng 7 món bao gồm: Gà nướng mật ong, gà nướng sốt mắm cay, gà nướng phô mai Hàn Quốc, gà nướng muối ớt, gà nướng xạ hương, gà nướng trái dừa. Món gà nướng sẽ là món ăn thú vị với 7 cách nướng siêu ngon và dễ làm tại nhà.

Bạch tuộc nướng sa tế

Bạch tuộc nướng sa tế là sự kết hợp đặc biệt, lạ miệng. Bạn có thể nướng trên bếp than hoặc bếp điện, khi nướng xong có thể ăn kèm với dưa leo và muối ớt xanh. Và với độ tươi của bạch tuộc hòa quyện với sa tế là món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi làm tiệc BBQ.

Sốt chấm thịt nướng

Món ăn nào cũng vậy cũng cần phải có nước chấm vì nước chấm là linh hồn của món ăn. Sốt chấm thịt nướng giúp ta cảm nhận rõ hơn được hương vị đậm đà của món ăn, nhất là các món trong bữa tiệc BBQ.

Để giúp bạn chuẩn bị một tiệc liên hoan tuyệt vời bên gia đình nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội - NẤU CỖ HƯNG THỊNH luôn đồng hành cùng bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ ở Hà Nội xin liên hệ:

✅✅DỊCH VỤ NẪU CỖ TẠI NHÀ HƯNG THỊNH

🌐🌐🌐Website www.dichvunaucotainha.com & www.TiecHungThinh.com

☎️☎️☎️ Hotline: 0911 21 2468 or 0936 535389 - Mr. Thịnh

✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.

✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM

✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN

✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCHưngThịnh NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89