Tiệc Buffet là một trong những loại hình tiệc khá phố biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn cho bữa tiệc hoặc các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới… 

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhận được sự “hưởng ứng” nhiệt tình của cả thực khách lẫn nhà hàng. 


Tiệc buffet là gì?

Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc. Ăn buffet tính theo suất, trả tiền trọn gói nên nhà hàng sẽ đếm đầu người để tính tiền mà không phân biệt bạn ăn nhiều, ăn ít, hay không ăn. So với tiệc ngồi theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự.

Quy trình tổ chức, phục vụ tiệc buffet

Tổ chức tiệc buffet thường là xếp đặt các món ăn giống nhau ở nhiều vị trí hoặc đặt tại các bàn khác nhau trong phòng tiệc. Thông thường, những món ăn như cơm, mỳ, miến, bún… xếp một phía, những món thịt rán, luộc, nướng các loại ra bên khác rồi đến rau, hoa quả, nước ngọt, chè, cafe… Hầu hết món ăn được đựng trong bát lớn hoặc âu, khay, một số món khác đựng trong nồi hay chảo được đặt trên bếp ga (cồn), món nướng đặt trên những lò than.

Bát, đũa, nĩa, đĩa… được xếp gần đó để thực khách tự lấy và đi xung quanh, chọn món ăn mình thích. Có thể nói, bàn tiệc buffet là loại bếp ăn tự phục vụ đa dạng nhất thế giới.

NẤU CỖ HƯNG THỊNH Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng!

✅ Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay hầu hết ai cũng có công việc cho riêng mình và không có nhiều thời gian để tự tay chuẩn bị những bữa tiệc chu toàn cho gia đình.

✅ Việc lên một thực đơn mâm cỗ chuyên nghiệp và đầy đủ món ăn sẽ tốn rất nhiều thời gian của người phụ nữ.

✅ Tại NẤU CỖ HƯNG THỊNH các chuyên viên và đầu bếp kinh nghiệm sẽ giải quyết ngay vấn đề này cho bạn.

✅ Với dịch vụ đặt cỗ tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và có được những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

=> Với đội ngũ đầu bếp gần 15 năm kinh nghiệm và đam mê về ẩm thực. Nấu cỗ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách bữa tiệc liên hoan trọn niềm vui…

 Xin liên hệ nấu cỗ chúng tôi phục vụ 24/24h 

Tư vấn: 0936.535.389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89