𝐆𝐢𝐚𝐨 𝐦𝐮̀𝐚 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂̀𝐦 𝐚̂̉𝐦 𝐫𝐚̂́𝐭 𝐝𝐞̂̃ 𝐛𝐢̣ 𝐨̂́𝐦, 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́𝐜 đ𝐞̂̀ 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠

Trong mùa dịch việc tăng cường sức đề kháng để giữ gìn sức khỏe và phòng ngừa bệnh là rất quan trọng. Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và giữ khoảng cách xã hội, bạn cũng nên tập trung vào chế độ ăn uống để tăng cường sức đề kháng của mình.
Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp tăng cường sức đề kháng của bạn trong mùa dịch:
✅ Trái cây và rau củ: Nhiều loại trái cây và rau củ chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, đó là những chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hãy ăn nhiều trái cây như cam, quýt, chanh, dâu tây, kiwi, và rau củ như bí đỏ, cà rốt, cải bó xôi và cải xoăn.
✅ Đậu tương và các sản phẩm từ đậu tương: Đậu tương là một nguồn thực phẩm giàu chất đạm, vitamin B, magiê và sắt. Các sản phẩm từ đậu tương như nước tương và đậu phụ cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và có thể giúp tăng cường sức đề kháng.
✅ Sữa chua và sữa chua probiotic: Sữa chua là một nguồn cung cấp các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sữa chua probiotic cũng là một nguồn cung cấp tuyệt vời của các vi khuẩn có lợi và có thể giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
✅ Các loại hạt: Các loại hạt như hạnh nhân, hạt hướng dương và hạt óc chó chứa nhiều chất đạm, chất xơ và vitamin E, các chất này đều giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
✅ Sả và gừng: Sả và gừng là hai gia vị thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Cả hai đều có tính nóng và có thể giúp cơ thể đánh tan đào thải chất độc, đồng thời giúp tăng cường
=> 𝗧𝗵𝗮𝗻 𝗸𝗵𝗮̉𝗼 𝗱𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ 𝗻𝗮̂́𝘂 𝗰𝗼̂̃ 𝗧𝗮̣𝗶 𝗛𝗮̀ 𝗡𝗼̣̂𝗶: https://naucohungthinh.com/nau-co-tai-nha-ha-noi-0911212468

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89