Hệ thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5


Quý khách hàng thân mến!           
Hệ thống Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23o5 xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.
 Cơ sở 1: Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23o5, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội với bãi đỗ xe thoáng, rộng và thuận tiện.
                                              ( Nhà hàng thế giới nghiêng 235 Mỹ Đình)
Cơ sở 2:Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23o5, đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội nằm đối diện với toà nhà The Garden, khu đô thị The Manner với bãi đỗ xe thoáng, rộng và thuận tiện.

                                                    ( Nhà hàng thế giới nghiêng Mễ Trì)Cơ sở 3: Nhà hàng thế giới nghiêng Phú Diễn-  đường Văn Tiến Dũng, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
 Với sự kết hợp hài hoà của kiến trúc ngói đỏ, gạch phồng và không gian thoáng mát của nhà sàn, nhà hàng Thế Giới Nghiêng Mỹ Đình chắc hẳn sẽ đem lại cảm giác thư thái, ấm cúng cho thực khách khi dùng bữa bên gia đình, bạn bè, người thân và ngay cả khi làm việc, tiếp đãi đối tác.
 Chúng tôi tin tưởng với sự đa dạng trong thiết kế như trên sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn phù hợp cho từng buổi tiệc khác nhau.
            Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên, đầu bếp của Nhà hàng là một tập thể chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực đem đến những món ăn tươi ngon, mới lạ và quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Nghiêng 23o5. Chúng tôi luôn tâm niệm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”.
            Trải qua 5 năm hoạt động, Thế Giới Nghiêng Mỹ Đình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt thành từ quý khách hàng. Đó là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng đổi mới, phát triển và hoàn thiện hơn. Chúng tôi hi vọng Thế Giới Nghiêng Mỹ Đình sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm phong phú hơn, hấp dẫn hơn. 

Kính chúc Quý khách sức khỏe & thành đạt!
Trân trọng cảm ơn !
Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5
 Điện thoại đặt bàn: 0936 5353 89



Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89