Nằm trên con phố Lê Đức Thọ- Mỹ Đình. Không quá nổi bật và ồn ào như những nhà hàng khác Nhà hàng mỹ đình, Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5 phong cách đơn giản với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.




Bước vào nhà hàng đập vào mắt quý khách hàng là hồ nước khu gần hồ nước là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè , gia đình, đồng nghiệp ngồi nhâm nhi những tách cafe, cốc sinh tố nói chuyện và bàn công việc.

 Quầy bar phục vụ nhiều đồ uống đa dạng với hương vị hấp dẫn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm thú vị.

Sâu vào trong là không gian ấm cúng sẽ giúp bạn tổ chức những bữa tiệc sang trọng, những bữa cơm gia đình ấm cúng.
 



Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5  phong phú, đặc biệt có đặc sản Là Gà đi bộ và chim to dần đã làm nên đặc sắc của nghiêng ngoài ra Nghiêng 23 độ5 cũng có đầy đủ các món Như Nhím,  Baba, Cá Song, Cá Chình, Cá Tầm, Kỳ Đà, Kỳ Nhông… những ai đã từng thưởng thức qua chắc hẳn sẽ không thể nào quên


















Nhà hàng với thực đơn phong, phú những món ăn đặc sắc, đúng hương vị do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý. Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.

Quý Khách có nhu cầu đặt tiệc xin liên hệ:
Hệ Thống Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5

Đ/c 235 Lê Đức Thọ- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội
      235 Mễ Trì - Từ Liêm- Hà Nội
      235 Phú Diễn - Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0936535389

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89