Ghẹ hấp bia mang lại hương vị đặc trưng trong từng món ghẹ được chế biến một cách khéo léo, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn nét tươi ngon và đậm đà đến khó quên.

Ghẹ là món ăn phổ biến ở các vùng duyên hải, được chế biến thành nhiều món độc đáo khác như: lẩu ghẹ nấu bầu, ghẹ rang muối, ghẹ rang me, ghẹ hấp bia… rất thơm ngon và bắt mắt.
Ghẹ hấp bia
Ghẹ hấp bia

Ghẹ hấp bia là món ăn ngon, nhưng lại rất đơn giản trong chế biến. Món ăn có thịt chắc, ngọt, được nhiều người ưa thích. Sau đây Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5, nhà hàng mỹ đình hướng dẫn bạn cách chế biến:
Bạn có thể mua ghẹ về nhà và tự chế biến bởi nguyên liệu dùng chế biến món ghẹ này không cầu kỳ. Ghẹ khi mua về, rửa sạch, để vào nồi, đổ bia vào, cho lửa lớn hấp trong vòng 20 phút. Khi ghẹ chín đỏ, gấp ra đĩa. Ghẹ hấp bia có màu vàng gạch, hương vị thơm lừng, rất hấp dẫn... Món này phải ăn lúc còn nóng mới cảm nhận hết vị tươi ngon từ thịt ghẹ và hương vị thoang thoảng của bia. Món ăn cùng muối tiêu chanh, tương ớt, hay nước mắm pha chua cay đều rất tuyệt vời.
Chúc quý khách ngon miệng!

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89