Nhà hàng ngon sóc sơn, nhà hàng ngon gần sân bay nội bài Kính thưa khách hàng, với sự phát triển mạnh mẽ của nghành dịch vụ ăn uống, ẩm thực hệ thống nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 mở thêm cơ sở nhà hàng thứ 5 - Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 Sóc sơn.

Nhà hàng vẫn giữ phong cách như các nhà hàng anh chị 1,2,3... Với sự kiết hợp không gian mở gần gũi với thiên nhiên, gạch phồng và không gian thoáng mát của nhà sàn, nhà hàng Thế Giới Nghiêng Sóc sơn chắc hẳn sẽ đem lại cảm giác thư thái, ấm cúng cho thực khách khi dùng bữa bên gia đình, bạn bè, người thân và ngay cả khi làm việc, tiếp đãi đối tác.
 
 Chúng tôi tin tưởng với sự đa dạng trong thiết kế như trên sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn phù hợp cho từng buổi tiệc khác nhau.

 Với sức chưa 400-500 khách, với hệ thống phòng VIP đạt tiêu chuẩn. Nhà hàng chúng tôi chuyên phục vụ Tiệc liên hoan công ty tại nội bài, phục vụ đoàn tour , với lợi thế là nhà hàng ngon gần sân bay Nội Bài nhất
             Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên, đầu bếp của Nhà hàng là một tập thể chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực đem đến những món ăn tươi ngon, mới lạ và quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Thế Giới Nghiêng 23o5. Chúng tôi luôn tâm niệm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghành ẩm thực dịch vụ ăn uống chúng tôi tin sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất  đến khách hàng.

Bãi đỗ xe rộng rãi, tiện lợi cho các đoàn xe lớn
 Nơi liên hoan, giao lưu bạn bè lý tưởng
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc công ty tại Sóc sơn xin liên hệ:
Nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 ( Nghiêng 5)
Đ/c: 235 Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội (Cầu đen)
Hotline: 0936 5353 89


                    nha hang noi bai,  nha hang ngon o noi bai,  nha hang soc son| nhà hàng gần sân bay nội bài

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89