Đông về là những món lẩu, món nướng lại lên ngôi với hương thơm, vì ấm cúng và đặc trưng của các món ăn. Ngoài những món ăn sinh viên hay dùng như ngô nướng, khoai nướng, hôm nay chúng ta cùng điểm qua các món ăn khác được giới trẻ yêu thích
1. Ốc các loại

Tiết trời lành lạnh, không gì “chuẩn bài” hơn là ngồi bên đĩa ốc nghi ngút khói với hương sả, gừng, lá bưởi thơm lừng, ấm nóng. Nhưng có một sự thật đáng buồn cho những “tín đồ ốc” Hà Thành là không nơi đâu có nhiều loại ốc với hương vị đa dạng, đặc sắc như ở Sài Gòn.
“Nếu như ở những nơi khác chỉ đơn thuần luộc, hấp, nướng thì Sài Gòn đếm sơ cũng đến 8 kiểu chế biến, mỗi kiểu là vô vàn món ngon
2. Lẩu chua cay Thái Lan
Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi cùng cạ cứng hít hà làn khói thơm phức và thưởng thức vị cay xè từ nồi lẩu Thái?  Hương vị chủ đạo của món lẩu này là chua và cay, rất phù hợp với tiết trời đông.
Dù món ăn về Việt Nam đã được thay đổi ít nhiều nhưng vẫn khó có thể lẫn lẩu Thái với bất kỳ món lẩu nào khác; bởi nó mang một nét đặc trưng riêng của riềng, sả cùng lá chanh Thái, nhất là độ cay nồng của ớt.
3. Bò nướng
Món ăn nơi đây tinh tế ở chỗ có tới 8 loại nước sốt độc quyền hảo hạng, hòa quyện tinh tế các gia vị đặc trưng của Việt Nam, Nhật, Hàn, Tiêu Âu, Tiêu Á, Rượu Vang Đỏ, Phô Mai và Nấm. Bạn sẽ không chỉ ấn tượng không chỉ bởi thịt bò tươi ngọt chuẩn Mỹ mà còn bị “mê hoặc” bởi nước sốt nơi đây, sền sệt và thơm ngậy, ngấm đủ hương trong từng thớ thịt bò.
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều quán ăn có món bít tết nướng. Nhưng muốn thưởng thức bít tết để thỏa mãn vị giác với thịt bò Mỹ đúng chuẩn thì chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm Nhà hàng Mỹ Đình.
4. Miến xào cua
Miến xào cua là một món dễ ăn với sợi miến vừa mềm vừa dai, xào cùng thịt cua hay rau củ, đủ chất mà không gây cảm giác ngấy. Cái khó khi nấu món này là phải để sợi miến tơi, không dính, miến quyện đều với thịt cua, trứng cua, không rời rạc.
Bởi miến xào cua cần phải ăn nóng để giữ độ mềm dai của sợi miến và tránh vị tanh của cua biển nên rất hợp thưởng thức vào mùa đông. Đây còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn ăn thỏa thê mà không lo mập, gạt bỏ nỗi lo tăng cân vùn vụt mỗi khi mùa đông đến.
Thật nhiều món ăn ngon và đặc sắc khi mùa đông về đúng không các bạn, hãy cùng Nhà hàng Mỹ Đình thưởng thức các món ngon trên ngay nào…

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89