Cocktail bloody mary là một trong những dòng đồ uống ra đời sớm nhất ở thế kỷ 20. Với hương thơm ngọt ngào đặc trưng cùng vị tươi thanh mát đã mang đến cho người nhận những cảm nhận thú vị về cách pha chế đặc sắc này. Cùng tìm hiểu cách làm cocktail bloody mary với Nhà hàng Mỹ Đình ngay bây giờ nào…

a. Nguyên liệu cần chuẩn bị:
Cần tây
Chanh tươi
Bột tiêu
Muối
Sốt tiêu
Bình lắc
Đá viên
90ml nước ép cà chua
45ml rượu vodka
15ml nước cốt chanh
Sốt Worcestershire
b. Cách pha chế
Cho các loại rượu và những nguyên liệu khác vào bình từ cần tây, muối, tiêu và chanh tươi, sau đó thêm đá viên, đậy nắp bình, rồi lắc đều cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau, nhưng không lắc quá lâu, đá sẽ làm loãng thức uống.
Rót hỗn hợp vừa lắc vào ly cao, thêm muối, tiêu vào. Dùng vài lá cần tây và cắt thêm một lát chanh trang trí phái miệng ly để thức uống hấp dẫn.
Cocktail Bloody Mary mang vị cay nồng đặc trưng của các loại gia vị gồm bột tiêu, sốt tiêu, hòa quyện chung với nước ép cà chua, nước chanh tạo nên hương vị độc đáo của thức uống. Chính vì màu đỏ của món cocktail này được ví như máu mà ma nữ sẽ uống sau khi trừng phạt kẻ đã gọi tên mình, sau đó móc con mắt của kẻ đó ra trang trý trên vành ly. Có lẽ câu chuyên xuất xứ này không được hưởng ứng nhiều vì sự ám ảnh của nó tạo cho thực khách. Chính vì thế nhiều người chấp nhận nguồn gốc xuất xứ của món thức uống này theo câu chuyện thứ nhất hơn.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89