Giảm cân là điều mà nhiều chị em mong muốn, một vóc dáng cân đối là giấc mơ không còn xa vời nếu bạn có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Dưới đây là 5 thực phẩm giúp giảm cân hữu hiệu nhất cho mọi người
1. Cam

Là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một lynước camvắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.
2. Khoai lang
Là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn.
3. Sữa chua
Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên
4. Táo
Táo rất giàu chất chống oxy hóa và dinh dưỡng thực vật (phytonutrients) có khả năng chống lại các gốc tự do vốn là nguồn gốc gây ung thư. Táo cũng có nhiều vitamin và chất xơ giúp bạn bớt cảm giác đói.

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89